วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2024

‘โปรเอด้า’ นำต่อ 12 อันเดอร์พาร์ สะวิง ไทยแลนด์ มิกซ์ ที่แบล๊คเมาท์เท่น

‘โปรเอด้า’ นำต่อ 12 อันเดอร์พาร์ สะวิง ไทยแลนด์ มิกซ์ ที่แบล๊คเมาท์เท่น

“โปรเอด้า” นพรัฐ พานิชผล สะวิงหนุ่มจาก สระแก้ว ผู้นำจากรอบแรก ยังรักษาตำแหน่งไว้ได้หลังจบรอบสองด้วยสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 132 ในศึกกอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่ 4 ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท แชมป์รับ 450,000 บาท ที่สนามแบล๊คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน จ.ประจวบฯ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 หลังรอบนี้ทำเพิ่มเข้ามาอีก 6 อันเดอร์พาร์ 66 โดยมี “โปรมายด์” ตรีฉัฐ จีนกลับ สะวิงสาวจาก กทม. ที่ทำเพิ่มเข้ามาอีก 7 อันเดอร์พาร์ 65 ตามหลังสโตกเดียว

ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนาม 4 เป็นการแข่งสะสมคะแนน ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของศึก ทรัสต์กอล์ฟทัวร์ 2021 จัดโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย ได้รับการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง, ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) สนามกอล์ฟแบล๊คเมาท์เท่น กอล์ฟ คลับ และ ส.ขอนแก่น

หลังจบการแข่งขัน 36 หลุม ตัดตัวที่สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 145 มีนักกอล์ฟผ่านเข้ารอบทั้งสิ้น 65 คน ผู้นำรอบนี้ยังเป็น “โปรเอด้า” นพรัฐ พานิชผล นักกอล์ฟดาวรุ่งวัย 23 ปีจากสระแก้ว ผู้นำจากรอบที่แล้ว ที่ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้สม่ำเสมอด้วยการเก็บเพิ่มเข้ามาอีก 6 อันเดอร์พาร์ 66 จากผลงาน 7 เบอร์ดี้กับอีก 1 โบกี้ ที่หลุม 8 พาร์ 3 และนับเป็น โบกี้แรกของเจ้าตัวในสัปดาห์นี้ด้วย

นพรัฐ ลงแข่งขันในศึก ไทยแลนด์ มิกซ์ เป็นครั้งที่ 2 เผยหลังจบการแข่งขันว่า “เกมโดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดี แต่ยังคงมีเรื่องชอตแอปโพรชที่ไม่ออนบ้าง ทำให้ขึ้นชอตสามลำบาก แต่ยังดีที่เกมชิพ-พัตต์ ยังช่วยให้เซฟพาร์สำคัญๆ ได้ สกอร์มาถึงตรงนี้ถือว่าได้ความมั่นใจมากขึ้น และตั้งเป้ากับตัวเองว่าอยากจะติดใน 10 อันดับแรกให้ได้ แต่ก็ไม่ได้กดดันตัวเองอะไร พยายามเล่นให้สนุก โดยเฉพาะวันนี้เจอกับสภาพลม ทำให้เราพยายามอยากจะลดความผิดพลาดตรงนี้ และพยายามเน้นทำแต้มที่หลุมพาร์ 5 ให้มากขึ้น”

ตรีฉัฐ จีนกลับ สะวิงสาววัย 26 ปีจาก กทม. ที่รอบแรกสกอร์ตามผู้นำ 2 สโตรคมารอบนี้เก็บเพิ่มอีก 7 อันเดอร์พาร์ 65 จากผลงาน 7 เบอร์ดี้ไม่มีเสียโบกี้เลย รั้งอันดับ 2 ตามหลังผู้นำ 1 สโตรค เผยหลังจบการแข่งขันว่า “วันนี้ไดร์เวอร์ดีขึ้นกว่ารอบแรก เหล็กก็แม่นกว่าเดิม ประกอบกับกรีนตกหยุดทำให้มีโอกาสพัตต์ทำเบอร์ดี้ได้เยอะ จริงๆมาแมตช์นี้ตั้งเป้าที่จะมาเล่นให้สนุก เพราะเล่นติดต่อกันมาหลายแมตช์ติด อยากจะเล่นแบบสบายๆ แต่ปรากฏว่าทำได้ดีเกินคาด รอบต่อไปพยายามไม่กดดันตัวเอง พยายามไดร์ฟให้อยู่ เพราะช่วงนี้ตีไม่ค่อยแม่นหน้าไม้เท่าไร พยายามเข้าไปให้ออน แล้วไปลุ้นที่พัตต์บนกรีน จะลงไม่ลงค่อยว่ากัน”

“โปรพิณ” ปฐมพล เฟื่องสวัสดิ์ โปรหนุ่มจาก กทม. เก็บเพิ่มเข้ามาอีก 7 อันเดอร์พาร์ 65 จากผลงาน 7 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ กับอีก 1 อีเกิ้ลที่หลุม 18 ทำสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 134 รั้งอันดับ 3 เดี่ยว โดยมี “โปรเปียโน” อาภิญชา ยุบล สวิงสาวจากสระบุรี และสดมภ์ แก้วกาญจนา สวิงหนุ่มจาก นราธิวาส ทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 9 อันเดอร์พาร์ 135 รั้งอันดับ 4 ร่วม

ด้าน พรหม มีสวัสดิ์ สวิงเจ้าถิ่นหัวหิน, ชเนตตี วรรณแสน สาวเชียงใหม่, ชลทิตย์ ชื่นบุญงาม จากนครปฐม, วรรษวัลย์ สังขพงษ์ จาก กทม. และ ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ ทำสกอร์มาเท่ากันที่ 8 อันเดอร์พาร์ 136

แฟนกอล์ฟสามารติดตามชมการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขัน ผ่านทาง แอปฯ AIS PLAY ทั้งทางระบบ IOS และ Androids อีกทั้งจากช่องทาง FB และ youtube ของ TrustGolf วันอังคารที่ 16 และวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน เริ่มถ่ายทอดสดในเวลา 09.00 น.-17.00 น. ขณะที่วันพฤหัสบดีที่ 18 เริ่มเวลา 09.00 น.-15.00 น. และวันศุกร์ที่ 19 เริ่มในเวลา 09.00 น.-15.30 น. พร้อมกันนั้นทางช่องดิจิตอล ทีวี T-SPORT7 จะถ่ายทอดสดการแข่งขันในรอบสุดท้ายตั้งแต่เวลา 09.00 น.-15.00 น. อีกด้วย

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

สระแก้ว

สระแก้ว

ชายแดนเบื้องบูรพา ป่างามน้ำตกสวย มากด้วยรอยอารยธรรมโบราณ ย่านการค้าไทย-เขมร

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.